I'm pretty sure my Valentines would be something...
hannahrefugio: my friends: me: HAHAHAHA! The picture of the rat made me laugh. :))
Day 7: January 24,2011
7. Are you doing what you believe in, or are you settling for what you are doing? ha? :) di ko gets yung tanong siyeeet! HAHAAHH! :) sigesige.. sasagutin ko to sa paraang naintindihan ko. :)) basta ako.. yung mga bagay na ginagawa ko e, yung bagay na gusto kong gawin.. I don’t care kung kakaiba ko or mejo mali na yung ginagawa ko.. as long as I’m enjoying it and it’s...
When will this feeling end, coz I feel it's the...
In less than 3 months I will fucking graduate na! Yes wala ng mga bwiset na requirements na required talagang gawin! :) Wala na rin annoying professors at imbang mga classmates. :)) At higit sa lahat, WALA KA NA!!! :)))
You think you’re waiting for help. For someone to tell you what the right thing...– I Wrote This For You (via itookadeepbreath, sadnesses)
Day 6: January 22, 2011
6. If happiness was the national currency, what kind of work would make you rich? If happiness is the national currency right now? I’ll be the poorest person in the world right now. Kidding.. :) I’ll be having lots of money because I have a very loving family and caring friends. :) And I have lots of reason to be happy because I’m alive and I am able to experience LOVE, even if...
Loving you has never been the problem. What’s troubling me is how loving you may...– Megan McCafferty (via make-me-smile)
Day 5: January 21, 2011
5. What is the one thing you’d most like to change about the world? “One thing lang talaga? Parang andami e.. Enumerate ko na lang para masaya.. (kasi sobrang lungkot ko ngayon..) 1. Bumaba ang presyo ng bigas at gas! HAHAAH! Sana yung mga sobrang importanteng bagay ay maging affordable. :) Tas mahalan ang presyo ng yosi, alak at FHM! HAHAHAHAH! :)) 2. Tangalin ang mandarin o ang mga...
Day 4: January 20,2011
4. When it’s all said and done, will you have said more than you’ve done? Ito yung palagi kong nararamdaman pag may mga bagay na natapos ko ng gawin o sabihin.. for example sa reporting.. parang andami kong inaral na sabihin, pero hindi ko nasabi.. sa sharing nung sa group dynamics, andami kong gustong sabihin pero kakapirangot lang yung nasabi ko. AHAHAHAH! :) Yun.. may mga bagay na dapat...
Day 3: January 19, 2011
3. If life is so short, why do we do so many things we don’t like and like so many things we don’t do? May kahirapang intindihin tong tanong na to a? :) Life is short. We do so many things we don’t like pero hindi rin talaga nating gusto gawin yun. Kumbaga, it turned out out to be that way and we have no control of it. Maraming mga bagay na ayaw nating gawin kasi hindi naten kayang gawin...
Day 2: January 18, 2011
2. Which is worse, failing or never trying? Madalas sinasabi ng mga tao na “Pano mo malalaman ang sagot, kung hindi mo susubukan?” Maaring tama naman yun.. Tama nga naman na isiping hindi mo pa nga ginagawa e nagko-conclude ka agad na hindi mo na kaya.. Para saken.. mas worse yung hindi mo sinubukan.. pero sobrang sakit na sinubukan mo at alam mong ginawa mo yung best mo.. pero...
Day 1: January 17,2011
1. How old would you be if you didn’t know how old you are? Siguro age ng isang High School student.. :) Kasi 4th year College na ko. I think, act and do things na mga bata lang ang gumagawa. katulad kanina, mag langit-lupa at luksong baka ba naman sa classroom? HAHA! Pero okay lang, mas bata ang pag-iisip mas MASAYA. Agree? :)
50 DAY CHALLENGE. :)
50-Day Challenge: 50 QUESTIONS THAT WILL FREE YOUR MIND. These questions have no right or wrong answers. Because sometimes asking the right questions is the answer. How old would you be if you didn’t know how old you are? Which is worse, failing or never trying? If life is so short, why do we do so many things we don’t like and like so many things we don’t do? When it’s all said and done,...
My one and only X. :)
Gusto ko lang magpasalamat sa’yo ng todo pa sa sobra sobra kasi nagawa mong mahalin ang isang “Peter James Umali.” :)) Salamat kasi nagawa mong unawain lahat ng katangahan, kabobohan, ka-insecuran, ka-foulmouthedan, ka-kitiran ng utak, ka-immaturan.. LAHAT! Nagawa mong tangapin lahat yun… ang masakit lang e, ikaw umpisa palang isa lang yong pinapaintindi mo saken, pero...
I guess that’s what saying goodbye is always like—like jumping off an edge. The...– Before I Fall by Lauren Oliver (via make-me-smile)
Love me when I least deserve it, because that’s when I really need it.– Neil Gaiman (via khamssantos)